Loading ...

Giải pháp marketing dịp covid

Ngày đăng: 10-08-2020 Lượt xem: 44

Giá: 100.000 VND

Nơi rao: Toàn quốc

Người đăng khahieutop Ngày hết hạn 09-09-2020
Tình trạng Mới 100% Hình thức Cần bán

Ảnh hưởng của COVID-19 tiếp tục phát triển trên khắp thế giới và tác động đến tất cả các khía cạnh của cuộc sống khi chúng ta thích nghi với thực tế mới này.

Kể từ giữa tháng 3, nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi về các phương pháp hay nhất về quảng cáo và tiếp thị trong thời gian đầy thử thách này. Mọi người không chắc chắn về cách quảng cáo nhạy cảm cũng như hiệu quả.

Chúng tôi đã biên soạn “những điều nên và không nên” về quảng cáo trong COVID-19. Các mẹo dưới đây dựa trên nghiên cứu của Adobe Advertising Cloud , hướng dẫn trong ngành và các đề xuất của khách hàng.

LÀM xác thực

Tính xác thực là vô cùng quan trọng để tạo ra kết nối mạnh mẽ với khách hàng của bạn, đặc biệt nếu bạn định đưa thương hiệu của mình vào các cuộc trò chuyện ngày nay. Các nhà quảng cáo sẽ nổi trội hơn trong thời gian này là những người vẫn trung thực với thương hiệu và giá trị của họ. Theo báo cáo phong vũ biểu Kantar COVID-19 , 64% người tiêu dùng muốn các thương hiệu truyền đạt giá trị của họ thông qua thông điệp của họ.

“Trên hết, các thương hiệu phải đáp ứng đích thực dựa trên định vị thương hiệu, giá trị của họ, và giai điệu của giọng nói,” Chris Stephenson, người đứng đầu khu vực chiến lược và lập kế hoạch, PHD APAC cho biết, trong một bài báo gần đây trong  Các Drum .

NÊN truy cập lại quảng cáo của bạn thường xuyên

Xem, lắng nghe và học hỏi để liên tục cập nhật quảng cáo và thông điệp của bạn để đáp ứng nhu cầu của thị trường đang thay đổi. Chúng tôi thấy nhiều thương hiệu hàng đầu nhanh nhẹn trong việc thực hiện những thay đổi cần thiết đối với quảng cáo và thông điệp của họ. Ví dụ, vào tháng 3, Ford đã gỡ bỏ các quảng cáo theo kế hoạch của mình và thay thế chúng bằng quảng cáo về chương trình cứu trợ thanh toán xe hơi COVID-19 của nhà sản xuất ô tô và quảng cáo nhắc nhở khách hàng rằng công ty đã ứng phó với những thảm họa trong quá khứ.

Đây là danh sách kiểm tra nhanh để đánh giá quảng cáo của bạn:

•           Quảng cáo có được thiết kế tốt và được tạo chuyên nghiệp không?

•           Bản sao có trả lời bạn đang làm gì để tìm kiếm khách hàng của mình trong thời gian này không?

•           Bản sao có chia sẻ cách bạn đang giúp đỡ hoặc suy nghĩ về những cộng đồng lớn hơn đang bị ảnh hưởng không?

•           Quảng cáo có cung cấp thông tin hữu ích về an toàn, phòng ngừa, sức khỏe hoặc dịch vụ không?

NÊN xem xét kỹ lưỡng phân khúc để thông báo các chiến lược và thông điệp mới

Trong thời kỳ khủng hoảng, sự quan tâm của khách hàng không chỉ là phương pháp hay nhất mà còn là điều cần phải có. Nếu đối tượng của bạn ngày nay rộng, hãy nghĩ cách bạn có thể phân đoạn sâu hơn dựa trên các yếu tố đầu vào như hành vi của trang web hoặc tâm lý học để đưa ra thông điệp phù hợp cho đúng người.

Từ góc độ dữ liệu của bên thứ nhất, hãy theo dõi chặt chẽ số liệu phân tích trang web của bạn và lưu ý những thay đổi trong hành vi của khách hàng đang nói với bạn. Ví dụ: bạn có thể nhận thấy rằng khách hàng của bạn đang tìm kiếm câu trả lời và hỗ trợ hơn là các trang chuyển đổi thông thường. Hãy lưu ý những thay đổi này, phân khúc người dùng của bạn cho phù hợp và điều chỉnh chiến lược, thông điệp và trang đích của bạn để cung cấp thông tin mà khách hàng đang tìm kiếm, rõ ràng và dễ dàng, nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Các phân khúc của bên thứ ba cũng hoạt động và nhiều đối tác dữ liệu mà bạn có thể truy cập thông qua nền tảng Adobe Advertising Cloud đang xây dựng các phân khúc mới để đối phó với khủng hoảng. Các phân đoạn có thể dựa trên tâm lý học, sự thay đổi trong hành vi phát trực tuyến và thay đổi lối sống khi nhiều khách hàng bắt đầu dành nhiều thời gian hơn ở nhà.

NÊN đánh giá các kênh truyền thông mà khách hàng của bạn đang dành thời gian của họ

Hành vi ở nhà đang ảnh hưởng đến cách tiêu thụ phương tiện truyền thông trên toàn thế giới. Cùng với sự thay đổi này trong hành vi của người tiêu dùng, chúng tôi đã thấy CPM giảm từ 5-10% khi so sánh từ tháng 2 đến tháng 3. Ngoài ra, chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng số lượng cơ hội mua quảng cáo. Đây là những gì chúng tôi đã thấy với dữ liệu khối lượng đấu giá quảng cáo của mình, được tổng hợp từ ảnh chụp nhanh hai ngày trong tuần, so sánh từ ngày 10-12 tháng 2 đến ngày 16-18 tháng 3:

•           Các đỉnh cao mới cho TV được kết nối (CTV) trong ngày vào các ngày trong tuần mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, khối lượng đấu giá tăng 7% từ 12-4 giờ chiều và 15% từ 6-9 giờ tối

•           Khối lượng đấu giá video và màn hình hiển thị trên máy tính để bàn tăng 7,3% và 8% trong cả ngày.

•           Tăng 2,5% trong video trên thiết bị di động và nhiều hoạt động hơn trong danh mục trò chơi.

Mr Hiếu

Tell: 0932.857.228

https://phanmemmarketing.vn/

 

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Hiếu Nguyễn
Địa chỉ Hà Đông - Hà Nội, Cần bán
Email nguyenkhahieu.top1@gmail.com
Điện thoại 01649611954
Liên hệ
Có thể bạn muốn xem
In tem 7 màu Hologram giá rẻ Tphcm 1 26-09-2020
In hộp giấy giá rẻ nhất Tpthcm 1 26-09-2020
Suarez tập buổi đầu tiên với Atletico 1 26-09-2020
Kinh nghiem du lich moc chau tu A-Z 4 26-09-2020
Nhà cái W88 lừa đảo có thật hay không ? 4 26-09-2020
HCAT Dương Thịnh bán buôn bán lẻ hóa chất tẩy sơn loại tốt 10 26-09-2020
Chuyên in tem dán bao bì giá rẻ tại tphcm 4 26-09-2020
Đăng ký tiếp thị liên kết Shopee 4 26-09-2020
Chuyên các loại đồng hồ chất lượng 5 26-09-2020
Một số cách giải phóng bộ nhớ máy tính hiệu quả nhất 4 26-09-2020